The Future is Fusion"
แคมเปญระดับโลกที่มุ่งเน้นความสามารถที่
โดดเด่นของเอเอ็มดีในการสร้างสรรค์โซลูชั่นยุคใหม่

<div align="center"></div>

"The Future is Fusion" แคมเปญระดับโลกที่มุ่งเน้นความสามารถที่โดดเด่นของเอเอ็มดีในการสร้างสรรค์ โซลูชั่นยุคใหม่ผ่านความเป็นผู้นำด้านการคิดค้นนวัตกรรม ความสัมพันธ์กับลูกค้า และความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม

บริษัท เอเอ็มดี เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับคอร์ปอเรต ภายใต้นิยาม "The Future is Fusion" โดยมุ่งที่การหลอมรวมเทคโนโลยีของเอเอ็มดี, ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ และความเข้าใจที่ลึกซึ้งต่อความต้องการของลูกค้าเข้าด้วยกัน กลายเป็นความสามารถและประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการทำงาน การพักผ่อนภายในบ้าน และการเล่น

"Fusion คือการตอกย้ำความสามารถของเอเอ็มดีในการผสมผสานความต้องการของลูกค้า ความฝันและความปรารถนาของเรา ให้ออกมาเป็นนวัตกรรมใหม่" ไนเจิล เดสเซา (Nigel Dessau) รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายการตลาด บริษัทเอเอ็มดี กล่าวและว่า "ขณะที่นโยบายต่างๆ เป็นเสมือนบรรทัดฐานในการดำเนินงาน Fusion จะเป็นการเน้นเฉพาะจุด โฟกัสในเรื่องของการผสมผสานนวัตกรรมกับความร่วมมือ เพื่อประโยชน์แก่ผู้บริโภค มากกว่าจะเป็นแค่การรวมเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน"

การเปิดตัวแบรนด์ "Fusion" ซึ่งตามด้วยแคมเปญระดับโลกต่างๆ นับเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงของเอเอ็มดีที่ต้องการทำให้ภาพธุรกิจ ไมโครโปรเซสเซอร์และกราฟิกของเอเอ็มดีมีความชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้เอเอ็มดีได้เซ็นสัญญาขายธุรกิจ Digital TV กับบริษัทบรอดคอม (Broadcom) ซึ่งเป็นความพยายามส่วนหนึ่งเพื่อกลับมาโฟกัสที่ธุรกิจหลัก ก็คือธุรกิจคอมพิวติ้งและกราฟิก

แบรนด์และแคมเปญใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อการเปลี่ยนทิศทางของตลาด ผ่านการวิจัยและพัฒนาและการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับลูกค้าและพาร์ตเนอร์ของ เอเอ็มดีที่ต้องใช้ไมโครโปรเซสเซอร์ของเอเอ็มดีสำหรับการพัฒนาโซลูชั่นให้ เป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคทั่วโลก