functionที่จะหยิบยกขึ้นบาพูดในวันนี้มันก็คื่อ Blockinput function ลุยกันเลยครับ

[hide=2]ก่อนอื่นต้องขออภัยนะครับที่ตัวอย่างนี้ทำไม่ละเอียดเนื่องจาก paint ของผมมันเข้าไม่ได้

ตัวนี้รับพารามิเตอร์แต่ตัวเดียวครับคือ TRUE หรือ FALSE

ถ้าเป็น TRUE มันจะ lock เมาส์และคีบอดร์
ถ้าเป็น FALSE ก็จะเป็นในทางกลับกันครับก็คือ UNLOCK

ตัวอย่างการใช้ครับ

Code:
BlockInput(TRUE);
หรือ
Code:
BlockInput(FALSE);
การนำไปใช้ครับ

























เมื่อเข้าไปดูใน hangDlg.cpp แนกำในส่วนนี่เกียวข้องจะเป็นแบบนี้

[code]void ChangDlg::OnPaint()
{