นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บริษัท ทรู วิชั่นส์ กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ซิม เป็นการเชื่อมโยง บริการต่างๆ ของทรู วิชั่นส์ ผ่านเครือข่ายมือถือทรูมูฟ ให้แก่สมาชิกในกลุ่มแพลทินัมและโกลด์ แพ็กเกจในระบบดิจิตอล ให้ได้รับข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้สะดวกขึ้น
ปัจจุบัน ทรู วิชั่นส์ มีลูกค้าในระดับโกลด์และแพลทินัม จำนวนเกือบ 4 แสนราย แบ่งเป็นระดับโกลด์ 3.6 แสนราย ที่เหลืออีก 2-3 หมื่นราย เป็นสมาชิกในระบบแพลทินัม ซึ่งในจำนวนนี้มี 30% ที่ใช้บริการของทรูมูฟ ซึ่งบริษัทต้องการเพิ่มฐานลูกค้าที่เหลืออีก 70% ซึ่งยังไม่ได้ใช้บริการทรูมูฟ
สำหรับการให้บริการทรูวิชั่นส์ ซิม ในขณะนี้ประกอบด้วย 4 เมนูหลัก 1.ทูเดย์ ไฮไลท์ สามารถเลือก ดูรายการเด็ดๆ ของช่องต่างๆ ได้ ในแต่ละวัน และสามารถตั้งเตือนรายการที่ชอบผ่านทางเอสเอ็มเอส ได้ล่วงหน้าผ่านมือถือ 2.สามารถ สั่งซื้อแพ็กเกจตามสั่ง (A La Carte) และ Pay Per View 3.บัตรส่วนลด และ 4.การให้บริการสอบถามยอดค้างชำระต่างๆ เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้บริการเมนูทรูวิชั่นส์ซิม จะคิดค่าบริการเริ่มต้นเดือนละ 245 บาท ซึ่งจะรับสิทธิ์เลือกชมแพ็กเกจตามสั่งได้ 1 แพ็กเกจ และโปรโมชันค่า โทร.จากทรูมูฟ
นายองอาจ กล่าวว่า บริษัทคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ในการดูผลตอบรับจากการเปิดตัวซิมรุ่นดังกล่าว ว่าได้รับผลตอบรับดีมากน้อยแค่ไหน
โดย NOL-News Online : กรุงเทพธุรกิจ
ที่มา
http://www.arip.co.th/2006/news.php?ofsm=2...8&id=407131